Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Những cách trị mụn cám đơn giản nhất

| |
Mụn, đặc biệt là mụn cám, là một trong những vấn đề nhức nhối của giới trẻ hiện nay. Bạn đang tìm những cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả tốt nhất.Những nốt mụn cám li ti lần sần nơi “mặt tiền” làm bạn khó chịu, mất tính thẩm mỹ và gây khó khăn khi trang điểm.
Vậy bạn đã tìm được phương pháp chữa trị chưa? Hãy cùng tham khảo các cách trị mụn hiệu quả sau đây nhé!

Lá dấp cá

Những cách trị mụn cám đơn giản nhất

Nguyên liệu:

+ Dấp cá.

Cách làm:

Bạn chuẩn bị lá dấp cá sau đó giã nhuyến và đắp lên vùng có mụn sau 10 phút rửa sạch với nước là bạn đã có thể cảm nhận được giảm mụn nhanh chóng. 

Mật ong và bột quế

Những cách trị mụn cám đơn giản nhất

Nguyên liệu:

+ 1 muỗng mật ong.
+ 1/2 thìa bột quế.

Cách làm:

Bạn hãy tạo nên hỗn hợp bao gồm 1 muỗng mật ong trộn với 1/2 thìa bột quế. Sau đó hãy dùng hỗn hợp này để bôi lên các vùng da nhay cảm và những vùng da bi ảnh hưởng.
Để đảm bảo hỗn hợp phát huy tác dụng nhất, sau khi bôi hỗn hợp này lên da hãy dùng một miếng gạc để che phủ. Bạn hãy để mật ong và quế trên da ít nhất 8 tiếng qua đêm để sáng mai thức dậy với một kết quả diệu kì, mật ong trị mụn cám  hiệu quả. Vào sáng sớm hôm sau, bạn có thể rửa sạch chúng với nước ấm.

Lá trầu không


Những cách trị mụn cám đơn giản nhất

Nguyên liệu:

+ Lá trầu không.

Cách làm:

Rửa sạch là trầu không rồi đem vò nát cho vào ly nước nóng để nguội sau 30 phút dùng nước này để rửa mặt 2, 3 lần một ngày giúp trị mụn cám hiệu quả và làm khít lỗ chân lông.

Chúc các bạn thành công với phương pháp trên.
Tác giả: Vũ Lâm
Được tạo bởi Blogger.