Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Chuyển văn phòng trọn gói

| |


          Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực vận chuyển, Chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi với quy trình chuyển nhà chuyên nghiệp đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất , quy trình của Dịch vụ chuyển văn phòng gồm các bước sau:


Chuyển văn phòng trọn gói

Bước 1: Khảo sát trên thực tế, lên kế hoạch vận chuyển, ký kết hợp đồng vận chuyển:

 - Khảo sát : Địa hình, khối lượng đồ đạc cần vận chuyển như đồ tủ gỗ,tủ bếp, tủ lạnh, ,giá sách...đồ nội thất  cần tháo lắp, đóng gói và phương án vận chuyển, bằng  ô tô có trọng tải cho phù hợp.Hai bên cùng thống nhất đồng ý sẽ Ký kết Hợp đồng, lên kế hoạch ngày chuyển

Bước 2 : Tháo lắp, Đóng gói, bọc lót vật dụng và đồ đạc:

 - Tất cả đồ đạc trong văn phòng sẽ được đóng gói bằng bao bì phù hợp (thùng carton, giấy gói chuyên dụng).
- Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton được đặt theo kích thước chuẩn,ghi tên riêng của từng cá nhân,từng tầng cụ thể,chuyển đến nơi mới xếp xắp lại dể dàng nhanh gọn.
- Đồ dễ vỡ sẽ được bọc  giấy gói,hoặc chăn len chuyên dụng cho vào thùng carton để vận chuyển (và ký hiệu hàng dễ vỡ).
- Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót bằng chăn hoặc bọc bìa carton chống xước khi vận chuyển đảm bảo an toàn cao .
- Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ đạc đều được niêm phong từ khi được đóng gói xong cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của Quý khách hàng.

Bước 3: Trách nhiệm vận chuyển đến địa điểm mới:

-Tất cả hàng hóa, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp lên xe, không nhồi nhét, vận chuyển  bằng ô tô với trọng tải phù hợp đến địa chỉ mới đảm bảo an toàn cho khách hàng.
- Dịch vụ Chuyển văn phòng chuyên nghiệp, có trách nhiệm lắp giáp lại  toàn bộ nội thất , kê lại tủ, bàn ghế.. và xắp xếp lại  gọn gàng  ngăn nắp theo yêu cầu của khách hàng (hợp đồng khảo sát đã ký).
- Nếu không có gì mất mát hỏng hóc khách hàng cùng nhân viên chuyển văn phòng nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạnh mục công việc đã thực hiện,hai bên tiên hành thanh lý hơp đồng,khách hàng thanh toán toàn bộ tiền chia phí cho công ty. 


-> trong quá trình vận chuyển nếu có sự đổ vỡ,hỏng hóc,mất mát, Chuyển nhà trọn gói ABC của chúng tôi xin cam kết sẽ bồi thường  (100%) theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

CÔNG TY CỔ DỊCH VỤ A&T

Dịch Vụ chuyển Nhà Văn Phòng ABC

Trụ Sở: 591 - Đường Lạc Long Quân - Q.Tây Hồ - TP.Hà Nội

Điện thoại:  0978 376 319
Website:www.chuyennhahanoi.info




Được tạo bởi Blogger.