Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Giới thiệu dịch vụ chuyển nhà - Chuyển văn phòng ABC

| |

Công ty chuyển nhà trọn gói ABC, chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, vận chuyển hàng hóa trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lận cận


Giới thiệu dịch vụ chuyển nhà công ty chuyển nhà ABC

Công ty đã triển khai các dịch vụ :

Các Dịch vụ chuyển nhà, Chuyển văn phòng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận qua nhiều năm đúc kết kinh nghiệm đã ngày càng chuyên nghiệp, chất lượng an toàn tuyệt đối. Với quy trình lao động đã được tối ưu hóa. Công ty cam kết đem đến cho quý khách hàng các dịch vụ với giá rẻ nhất, an toàn nhất

Giới thiệu dịch vụ chuyển nhà công ty chuyển nhà ABC

Công ty có đội ngũ các bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tổ chức hợp lý để giảm chi phí tối đa. Có phương tiện chuyển bằng nhiều loại xe: xe ba bánh , xe tải 0,5 tấn, 1 tấn, 1,25 tấn, 1,4 tấn... Để có thể bốc xếp, vận chuyển đồ đạc hàng hóa của quý khách  đảm bảo giảm thời gian vận chuyển, bốc xếp đồ đạc hàng hóa của quý khach. 

Với phương châm "khách hàng là thượng đế", công ty cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng mọi dịch vụ hoàn hảo, nhanh chóng và an toàn,giá rẻ.
 Cám ơn các quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.Sự tin tưởng,hài lòng của quý khách là sự tồn tại của công ty.Nên chúng tôi đã và sẽ luôn luôn nỗ lực phát triển, hoàn thiện các dịch vụ của mình ngày càng tốt hơn.

Tiếp nhận thông tin tư,vấn miễn phí khách hàng :

Giới thiệu dịch vụ chuyển nhà công ty chuyển nhà ABC


CÔNG TY CỔ DỊCH VỤ A&T


Dịch Vụ chuyển Nhà Văn Phòng ABC


Trụ Sở: 591 - Đường Lạc Long Quân - Q.Tây Hồ - TP.Hà Nội


Điện thoại:  0978 376 319
Website:www.chuyennhahanoi.info



Được tạo bởi Blogger.