Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Cách trị đầu đen tại nhà hiệu quả

| |
Mụn cám ( mụn đầu đen )là loại mụn xuất hiện hầu hết ở mọi lứa tuổi. Mụn cám hình thành do sự lắng đọng của các chất cặn bã trên tế bào da. Đây là loại mụn đơn giản và dễ chữa trị. nhưng cách trị mụn đầu đen ở đâu ?


Cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả

Hãy cùng dịch vụ chuyển nhà trọn gói 24h khám phá cách trị mụn cám tuyệt dưới đây . Bạn sẽ có được những cách trị mụn hiệu quả và thú vị từ những bí quyết của chúng tôi!

Cây bạc hà

Cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả


Nguyên liệu:

+ Lá bạc hà.

Cách làm:

Bạn dùng 4 đến 5 lá bạc hà, nghiền nát và đắp lên mặt trong thời gian 10 phút, chất kháng khuẩn có trong cây bạc hà là liều thuốc hiệu nghiệm để trị mụn cám hiệu quả. Sau đó bạn rửa mặt sạch sẽ với nước lạnh. Mỗi tuần bạn làm 3 lần cho tới khi tạm biệt mụn cám.


Lô hội

Cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả


Nguyên liệu:

+ Lô hội.

Cách làm:

Chất dịch trong cây lô hội rất tốt cho việc loại trừ mun cám và làm da dẻ thêm mịn màng. Bạn có thể mua mặt nạ giấy đắp mụn ở các siêu thị hoặc dùng 1 tấm khăn khô, sạch và mềm nhúng vào dung dịch này và đắp lên mặt trong 10 phút, sau đó dùng nước ấm rửa mặt, bạn sẽ thấy mụn cám đội nón ra đi :). Ngoai ra cây lô hội còn rất dễ trồng, bạn có thể trồng tại bồn cây nhà mình vửa làm đẹp lại vừa chăm sóc da.



Quả lê

Cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả


Nguyên liệu:

+ Quả lê.

Cách làm:

Đối với quả lê thì càng dễ dàng hơn, bạn chỉ cần nghiền nát quả lê và đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm để có làn da mịn màng, tươi sáng.


Chúc các bạn thành công với Cách trị mụn đầu đen  trên của chúng tôi.
Tác giả: Vũ Lâm
Được tạo bởi Blogger.