Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Cách trị mụn cám hiệu quả bằng mật ong ( phần 1 )

| |
Chào các bạn hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các cách trị mụn cám hiệu quả nhất bằng mật ong. Đầu tiên chúng tôi muốn chia sẽ với các bạn nguyên nhân hình thành mụn cám. Bạn mình có muốn biết nguyên nhân này hay không và tác hại của mụn như thế nào hay không ?

Cách trị mụn cám hiệu quả nhanh nhất bằng mật ong ( phần 1 )


Ai cũng đều biết da có nhiều mụn sẽ làm chúng ta rất mất tự tin trong giao tiếp, vậy nên thay vì bạn loại bỏ mụn bằng việc nặn cậy hay lột bằng thuốc thì tại sao bạn không thử áp dụng với mật ong, vừa tốt lại vừa không gây kích ứng và rất dễ thực hiện

Và tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược về khả năng làm đẹp của mật ong nhé.

Mặt nạ cà rốt và mật ong 


Cà rốt là loại củ có chứa rất nhiều vitamin A và Beta-caroten… tăng cường sức đề kháng, giúp làn da mịn màng đặc biệt rất tốt cho việc trị mụn cám.


Cách trị mụn cám hiệu quả nhanh nhất bằng mật ong ( phần 1 )


Nguyên liệu:

+ 1 củ cà rốt.
+ 2 thìa mật ong.

Cách làm:

Xay nhuyễn 1 củ cà rốt trộn đều với 2 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp. Sau đó đắt mặt nạ trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh.


Mặt nạ mật ong và táo 

Cách trị mụn cám hiệu quả nhanh nhất bằng mật ong ( phần 1 )


Nguyên liệu:

+ 1 quả táo.
+ 4-5 muỗng mật ong.
+ Nước ấm

Cách làm:

Để thực hiện cách trị mụn hiệu quả nhất bằng mật ong này. Đầu tiên bạn hãy say nhuyễn táo rồi trộn đều với mật ong. Sử dụng miếng dán đắp mặt nạ để đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm.
Mặt nạ từ hỗn hợp táo, mật ong chà nhẹ nhàng để làm sạch bụi bẩn và da chết trên khuôn mặt. Các nguyên liệu làm mặt nạ này đều có chất chống oxy hóa tự nhiên và có đặc tính chống vi khuẩn để loại trừ các bệnh nhiễm trùng vi khuẩn gây mụn.

Mặt nạ chuối và mật ong 

Trong chuối có các loại vitamin B6, B12, vitamin C, chất kali, magie cùng nhiều loại khoáng chất, dưỡng chất khác. Ăn chuối thường xuyên mang lại vẻ đẹp cho làn da và tóc.



Cách trị mụn cám hiệu quả nhanh nhất bằng mật ong ( phần 1 )

Nguyên liệu:

+ 1 quả chuối chín.
+ 1 muỗng mật ong.

Cách làm:

Nghiền một quả chuối chín, sau đó trộn với một muỗng caffe mật ong. Thoa hỗn hợp vừa trộn lên vùng da bị mụn để như vậy từ 15-20 phút. Cuối cùng, bạn rửa mặt lại bằng nước và lau mặt bằng khăn sạch. Thường xuyên đắp mặt nạ là cách tri mụn cám  hiệu quả nhất.


Mặt nạ nha đam và mật ong

Từ rất lâu nha đam được phụ nữ tin dùng như một phương pháp thần kỳ cho sắc đẹp. Đối với da dễ bị mụn, nha đam kết hợp với mật ong càng mang lại hiệu quả cao, đó là cách trị mụn cám tại nhà dễ làm và mang lại hiệu quả cao.


Cách trị mụn cám hiệu quả nhanh nhất bằng mật ong ( phần 1 )


Nguyên liệu:

+ 100g nha đam tươi
+ 10g mật ong

Cách làm:

Lấy lá nha đam rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun lửa nhỏ trong 15 phút. Dùng dung dịch đã chế như  vậy để đắp lên mặt.
Ngoài ra bạn có thể xay chung nha đam tươi và mật ong để đắp lên mặt, đắp lên các vùng da để chữa trị vết nám, nếp nhăn hoặc mụn nhọt.

Chúc các bạn thành công với phương pháp trị mụn trên.
Tác giả: Vũ Lâm
Được tạo bởi Blogger.