Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội

| |


      Hiện nay, việc Chuyển nhà trọn gói trở nên phổ biến và điều này đã và đang khiến gia đình gặp nhiều rắc rối, phiền toái về việc di chuyển, dọn đồ đến nơi mới. Không phải tất cả mọi người đều biết sắp xếp, bốc dỡ và có thời gian cũng như sức lực để chuyển đồ. Trước nhu cầu thiết yếu đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tới khách hàng.

 Chuyển nhà trọn gói ABC - chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực chuyển nhà. Hiện nay dịch vụ của chúng tôi có mặt tại tất cả các quận huyện trong thành phố Hà Nội. Mỗi khi cần sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói gia đình bạn thường lo lắng về tình trạng thất thoát tài sản trong quá trình vận chuyển do nhân viên chuyển nhà. Nếu niềm tin và uy tín là giá trị cốt lõi mà bạn cần ở dịch vụ chuyển nhà trọn gói thì đó chính là nền tảng xây dựng nên công ty chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, thật thà trong hành động và nhiệt tình trong công việc, chúng tôi luôn nhận được sự yêu mến và giới thiệu của các khách hàng từng sử dụng dịch vụ.

Đội ngũ của chuyển nhà ABC gồm:

    -   Tổ kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh phụ trách
    -   Tổ kỹ thuật viễn thông và mạng máy tính phụ trách
    -   Tổ thợ mộc phụ trách
    -   Tổ đóng gói sẽ phụ trách các công việc đơn giản, ít đòi hỏi kỹ thuật
   -   Với các hệ thống máy móc phức tạp khác, sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đúng chuyên môn thực hiện


Đến với chuyển nhà trọn gói Hà Nội của chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả tốt nhất. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được huấn luyện nghiệp vụ, dịch vụ chuyển văn phòng - chuyển nhà trọn gói - chuyển văn phòng trọn gói. Theo một quy trình làm việc nghiêm ngặt và bài bản.
Hãy gọi ngay cho Chuyển nhà ABC khi bạn cần chuyển nhà trọn gói Hà Nội, chúng tôi luôn đem đến những thuận lợi cho việc chuyển dọn hành lý cá nhân, gia đình của bạn và đảm bảo tài sản của Quý Khách Hàng luôn trong điều kiện an toàn, chính xác thời gian, hiệu quả cao khi vận chuyển.
  
-> trong quá trình vận chuyển nếu có sự đổ vỡ,hỏng hóc,mất mát, Dịch vụ chuyển nhà trọn gói ABC của chúng tôi xin cam kết sẽ bồi thường  (100%) theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.


CÔNG TY CỔ DỊCH VỤ A&T

Dịch Vụ chuyển Nhà Văn Phòng ABC

Trụ Sở: 591 - Đường Lạc Long Quân - Q.Tây Hồ - TP.Hà Nội

Điện thoại:  0978 376 319
Website:www.chuyennhahanoi.info




Được tạo bởi Blogger.