Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Phương pháp trị mụn cám triệt để

| |
Có một cách trị mụn cám hiệu quả là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm nhất hiện nay khi mà ngày càng có nhiều những tác nhân gây hại cho da khiến cho làn da dễ bị mụn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng các cách làm mặt nạ trị mụn để đẩy lui các nốt mụn nhanh chóng với những nguyên liệu dễ kiếm ngay tại căn bếp nhà bạn vừa tiết kiệm lại hiệu quả cao.


Mật ong và bột quế

Mật ong có tác dụng làm giảm độ sưng tấy của mụn, bột quế có tác dụng sát khuẩn tránh cho mụn bị nhiễm khuẩn. Sự kết hợp của 2 nguyên liệu sẽ tạo thành loại mặt nạ là giảm sưng tấy của các nốt mụn, se lỗ chân lông, tẩy tế bào chết hiệu quả.

Phương pháp trị mụn cám triệt để

Nguyên liệu:

+ Mật ong.
+ Bột quế.

Cách làm:

Trộn đều hỗn hợp trên lại với nhau tạo thành 1 loại mặt nạ sền sệt rồi bôi lên vùng da bị mụn, bạn có thể để qua đêm rồi sáng dậy sửa sạch mặt với nước ấm sẽ giúp bạn giảm mụn trông thấy.


Ngô và lòng trắng trứng      

Bột ngô cùng với lòng trắng trứng là cách trị mụn hiệu quả.


Phương pháp trị mụn cám triệt để

Nguyên liệu:

+ Ngô.
+ Lòng trắng trứng.

Cách làm:

Với loại mặt nạ này thì bạn sẽ thay nước cốt chanh bằng bột ngô. Mỗi lần đắp từ khoảng 5- 10 phút. Chỉ sau một thời gian chăm chỉ với công thức này là mụn cám sẽ biến mất hoàn toàn.

Chanh và sữa tươi

Loại mặt nạ này có tác dụng rất tốt với những nốt mụn đầu đen, đầu trắng và giảm sưng tấy mụn nhanh chóng. 


Phương pháp trị mụn cám triệt để

Nguyên liệu:

+ Chanh.
+ Sữa tươi.

Cách làm:

Hòa chanh với sữa tươi rồi dùng bông gòn thấm hỗn hợp thoa đều lên mặt, để khô trong vòng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước sẽ giúp bạn trị mụn nhanh chóng, thêm vào đó còn giúp bạn có được làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

Cà chua và dưa chuột

Cà chua và dưa chuột là 2 loại quả được chị em tin dùng làm mặt nạ nhất bởi đây là 2 loại mặt nạ lành tính nhất cho da giúp da mịn màng và tránh khỏi mụn nhanh chóng.

Phương pháp trị mụn cám triệt để

Nguyên liệu:

+ Cà chua.
+ Dưa chuột.

Cách làm:

Trộn nước ép cà chua với nước ép dưa chuột rồi bôi lên những nốt mụn và để khô trong khoảng 10-20 phút rồi rửa sạch lại với nước sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng không lo bị mụn.

Chúc các bạn thành công với phương pháp trên.
Tác giả: Vũ Lâm
Được tạo bởi Blogger.