Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

4 cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất

| |

        Mặc dù bạn làm sạch và giữ ẩm da mặt thường xuyên nhưng những chấm đen nhỏ ở mũi hoặc má bạn không hề biến mất. Chúng ta hãy cùng thử nghiệm những biện pháp khắc phục nhanh chóng mụn đầu đen để loại bỏ những vết tích gây ảnh hưởng đến dung nhan của bạn.

Mụn đầu đen, mụn cám là một trong số các vấn đề về da cứng đầu nhất và ảnh hưởng đến làn da của chúng ta. Chúng xuất hiện do nhiều lý do, trong số đó có sự hoạt động quá tích cực của tuyến bã nhờn. Bã nhờn bịt kín lỗ chân lông làm giảm sức đề kháng của các tác động bên ngoài. Nhiều người đã sử dụng những liệu pháp hóa học với mong muốn được sở hữu làn da không tỳ vết. Phải chăng họ chưa biết đến những cách trị mụn hiệu quả nhất,  bằng những liệu pháp tự nhiên đơn giản hơn tại nhà mà hiệu quả cũng không hề thua kém?

1. Khoai tây nghiền

Nếu bạn phát hiện mình bị mụn đầu đen, khoai tây nghiền là 1 lựa chọn không tồi. Trước khi sử dụng, hãy làm cho da mặt thật sạch rồi trải khoai tây nghiền lên khu vực cần xử lý.  

4 cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất

Đợi khoảng 15 phút cho chúng phát huy tác dụng. Sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh tinh khiết. Làm điều này một vài lần một tuần bạn sẽ có kết quả như mong muốn.

2. Nước chanh và quế

Quế được sử dụng để giải quyết nhiều vấn đề về da. Do đó, Quế cũng là lựa chọn tốt để điều trị mụn đầu đen. Các bạn lấy một thìa café chanh tươi với một thìa café bột quế.
4 cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất

 Bôi hỗn hợp này lên da vùng mũi, trán, má hoặc những vị trí có sự xuất hiện của mụn đầu đen. Cố gắng chờ khoảng 10-15 phút nhé. Sau đó bạn hãy rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Nhớ chăm sóc da mặt bằng hỗn hợp này nhiều lần trong tuần bạn nhé.

3. Húng quế

Húng quế là thứ nguyên liệu mà bạn có thể tìm thấy một cách dễ dàng. Cho 2-3 thìa café húng quế khô vào cốc nước sôi (loại vừa thôi nhé). Để như vậy trong khoảng 15-20 phút.

4 cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất

 Sau khoảng thời gian này, nước húng quế đã nguội bớt. Nhúng bông vào cốc nước rồi bôi vào những vùng da là nạn nhân của mụn đầu đen. Nhờ tác dụng chống oxy hóa và chống vi khuẩn của húng quế, mụn đầu đen sẽ nhanh chóng bị loại bỏ khỏi da mặt. Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước lạnh nhé.

4. Nước ép chanh và sữa

Chúng ta hãy bắt đầu với liệu pháp từ nước chanh và sữa đun sôi. Đầu tiên hãy đun nóng một cốc sữa và trộn nó với một trái chanh tươi kích cỡ vừa phải.

4 cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất

 Nhờ lượng chất chống oxy hóa trong cả hai thành phần, hỗn hợp sẽ làm giảm sự xuất hiện của mụn đầu đen. Dùng hỗn hợp này thoa lên các vùng da đang có triệu chứng đều đặn hàng ngày trong ít nhất một tuần, sau đó rửa sạch lại với nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông, giúp tăng cường hệ miễn dịch của da với các ảnh hưởng xấu từ bên ngoài tác động vào.

Việc trị mụn đòi hỏi các bạn phải kiên trì, và làm đúng theo hướng dẫn chúc các bạn thành công ^^!

Hồng Quế
Được tạo bởi Blogger.