Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Cách trị mụn cám từ thiên nhiên

| |
Trong họ hàng nhà mụn, thì có thể nói mụn cám tuy không gây hại nhiều cho ta như mụn bọc, mụn mủ nhưng lại cực kỳ cứng đầu. Chắc hẳn các bạn cũng đã dùng nhiều cách để “diệt trừ” chúng, nhưng không ăn thua. Nhưng “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, giờ đây có cách trị mụn từ thiên nhiên rất hiệu quả, hãy áp dụng và cảm nhận nhé.

Cách trị mụn cám từ thiên nhiên


Mặt nạ bột gelatin và sữa 


Nguyên liệu để làm loại mặt nạ này thì phức tạp hơn 2 loại trên một tẹo nhưng hiệu quả thì rất tuyệt đó nghe!


Nguyên liệu:

+ gelatin
+ sữa

Cách làm:

Các ấy cho một muỗng canh sữa tươi vào ly, thêm vào đó một muỗng bột gelatin rồi trộn đều tạo thành hỗn hợp sệt. Nếu có thể thì các ấy cho ly hỗn hợp vào lò vi sóng và quay khoảng 10 giây để hỗn hợp tan đều hơn, còn không thì các ấy chưng cách thuỷ trong nước sôi 10 giây cũng được đó! Khi hỗn hợp nguội thì dùng cọ tán hỗn hợp lên mũi và vùng da bị mụn cám, để khoảng 10 phút cho hỗn hợp khô hẳn rồi mới lột nhé! Cuối cùng là công đoạn thoa kem dưỡng ẩm lên để làm dịu lại vùng da vừa lột là xong rồi đó là Cách này trị mụn cám hiệu quả.



Mặt nạ oliu và chanh

Cách trị mụn cám từ thiên nhiên

Dầu Oliu giữ ẩm cho da trong khi chanh -có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sáng da.

Nguyên liệu:

+ oliu
+ chanh.

Cách làm:

Trộn đều hỗn hợp ôliu và chanh sau đó dùng tay thoa nhẹ lên bề mặt da cho đều. Để dầu thấm trên da khoảng 3 phút sau đó đắp khăn ấm lên mặt. Hơi ẩm sẽ giúp đẩy những chất cặn bã ra khỏi lỗ chân long. Khi khăn đã hết ấm, ta dùng khăn mát lau sạch những bã dầu còn sót lại trên da.

Chúc các bạn thành công với phương pháp trên.
Tác giả: Vũ Lâm 
Được tạo bởi Blogger.