Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả bằng nguyên liệu có sẵn

| |
Sau đây là một số cách trị mụn cám hiệu quả. Mụn cám bị gây ra bởi nhiều nguyên nhân, thường là do tắc nghẽn nang lông tuyến bã kết hợp với sự tăng tiết chất bã nhờn, mụn cám thực chất là một dạng trứng cá nhẹ.

Để có cách trị mụn cám bạn có thể làm tại nhà với những loại cây lá dễ tìm sau :



Dùng khoai tây để trị mụn cám

cách trị mụn cám tận gốc hiệu quả


Nguyên liệu:

+ Khoai tây.

Cách làm:

Đây được coi là cách trị mụn cám sử dụng rau củ  hiệu quả nhất. Bạn rửa sạch một củ khoai tây, sắt thành những lát mỏng đắp và xát nhẹ nhàng lên vùng da có mụn trong vòng 30 phút. Sau đó, rửa lại với nước mát. Dưỡng chất tươi có trong khoai tây sẽ ngấm vào da và thanh lọc bụi bẩn, đánh bay mụn cám.

 Đánh bay mụn cảm chỉ với đá lạnh

cách trị mụn cám tận gốc hiệu quả

Nguyên liệu:

+ Đá lạnh.

Cách làm:

Dùng đá lạnh trị mụn là cách đơn giản nhất mà bạn có thể sử dụng tại nhà. Đá lạnh có dặc tính giảm sưng viêm, tấy đỏ, không chỉ vậy còn giúp loại bỏ bụi bẩn, cặn bả và làm se khít lỗ chân lông. Bạn chỉ cần lấy đá lạnh chườm lên vùng da bị mụn cám thường xuyên, bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi da bớt mụn từng ngày.

Trị mún cám hiệu quả với cam

cách trị mụn cám tận gốc hiệu quả

Nguyên liệu:

+ Cam.

Cách làm:

Cam là một loại hoa quả chứa cực kỳ nhiều vitamin (Đặc biệt là vitamin C), vì vậy có tác dụng rất tốt trong việc sát khuẩn, hỗ trợ tốt cho hệ thống miễn dịch. Bạn nên ăn nhiều cam để thanh lọc độc tố trong da. Đây là cách trị mụn cám hiệu quả từ bên trong.


Chúc các bạn thành công với cách trị mụn hiệu quả trên.
Tác giả: Vũ Lâm
Được tạo bởi Blogger.