Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Phương pháp trị mụn cám nhanh hiệu quả cao

| |
Mụn cám luôn là vấn đề được quan tâm đến không chỉ riêng của chị em phụ nữ mà còn ở các quý ông. Những nốt mụn cám li ti thường xuất hiện làm mất đi thẩm mỹ cũng như khiến bạn cảm giác không được tự tin khi giao tiếp. Sở hữu một làn da khỏe mạnh sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy sức sống, dễ dàng hòa nhịp với bất kì hoàn cảnh nào.
Sau đây là các nguyên liệu từ thiên nhiên mà bạn có thế tham khảo để tạo ra những loại mặt nạ phù hợp với làn da nhằm trị mụn cám hiệu quả.


Trị mụn cám hiệu quả với Dầu cây oải hương

Phương pháp trị mụn cám nhanh hiệu quả cao

Nguyên liệu:

+ dầu cây oải hương.

Cách làm:

Hãy dùng tinh dầu của cây oải hương thoa lên da mặt, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về những hữu ích của nó. Chị em mình hãy thực cách trị mụn cám hiệu quả này ít nhất 2 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn cám hiệu quả với Chuối và sữa chua 


Phương pháp trị mụn cám nhanh hiệu quả cao

Nguyên liệu:

+ chuối.
+ 4 thìa sữa chua.

Cách làm:

Một quả chuối chín và 4 thìa sữa chua. Đầu tiên ta sẽ nghiền nát sau đó đánh đều hỗn hợp này lên đến khi thật mịn màng và hòa quyện vào nhau. Trước khi thoa hỗn hợp lên da mặt, nên rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ. Đắp mặt nạ trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch lại. Sữa chua sẽ giúp mang đi những tế bào da chết, tái tạo những tế bào da mới, các lỗ chân lông được nới rộng, đào thải cặn bã, bụi bẩn ra khỏi da.

Trị mụn cám hiệu quả với Mặt nạ hoa violet

Phương pháp trị mụn cám nhanh hiệu quả cao

Nguyên liệu:

+ 30 gam hoa violet.
+ 100 ml nước tinh khiết.

Cách làm:

30 gam hoa violet 100 ml nước tinh khiết. Sau đó cho cánh hoa violet vào nồi nước tinh khiết đun trong vòng 10 phút. Một phần nước dùng để uống như trà, một phần nước cô đặc lại còn 80ml. Dùng nước cô đặc này thoa lên mụn, mỗi ngày 4 lần. Đây là cách trị mụn tại nhà hiệu quả nhất.

Chúc các bạn thành công với phương pháp trên.
Tác giả: Vũ Lâm
Được tạo bởi Blogger.