Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Nhật kí chuyển văn phòng tại Mỹ Đình Sông Đà

| |
Ý kiến đóng góp của anh Thái về dịch vụ chuyển nhà trọn gói ABC:
“ Khi được giao nhiệm vụ phụ trách chuyển văn phòng công ty tôi cũng khá là lo lắng và nghĩ rằng công việc sẽ rất nhiều vì nhìn vào khối lượng đồ dùng thiết bọi rất lớn của công ty , nhưng khi thấy các bạn thực hiện thấy công việc triển khai rất nhanh , tôi rất an tâm và bây giờ khi đã hoàn thành công việc mình rất cảm ơn các bạn đã giúp mình hoàn thành công việc của công ty”
Địa chỉ thực hiện hợp đồng chuyển nhà trọn gói: Tầng 6 tòa nhà Trung Tín 22 ngõ 15 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Địa chỉ chuyển đến: Lô 22 dãy TT6 khu đô thị Mỹ Đình- Sông Đà, Từ Liêm, Hà Nội.
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh và tiện đi lại giữa trụ sở và nhà máy công ty nội thất Phú Quý chuyển văn phòng từ Tầng 6 tòa nhà Trung Tín 22 ngõ 15 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. về địa chỉ mới Lô 22 dãy TT6 khu đô thị Mỹ Đình- Sông Đà, Từ Liêm, Hà Nội. Sau khi thuê được văn phòng mới công ty quyết định ngày 20/5 sẽ chuyển văn phòng, công việc gấp rút bây giờ là tìm 1 đơn vị chuyển văn phòng trọn gói uy tín để thực hiện được giao cho anh Thái thực hiện, lần tìm 1 số công ty làm dịch vụ chuyển nhà có rất nhiều cũng không biết là công ty nào uy tín , may mà anh Thái có người bạn cúng đã từng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói nên giới thiệu cho dịch vụ chuyển văn phòng ABC, gọi điện vào số hotline của ABC, anh Thái hẹn 3 giờ đến khảo sát . Đúng giờ hẹn nhân viên khảo sát của ABC có mặt Tại Công ty , sau khi ghi chép chi tiết đò dùng vật dụng nhân viên khảo sát hẹn buoir tối sẽ gửi anh báo giá. Nhận được báo giá thấy giá thành đúng như kế hoạch công ty duyệt chi , anh Thái đồng ý kí hợp đồng hẹn đúng ngày sẽ đến thực hiện.
Ngày 20/5 là ngày thực hiện hợp đồng đã kí giữa chuyển văn phòng trọn gói ABC với anh Thái, đúng 8 giờ nhân viên có mặt, sau khi theo anh Thái dẫn đi 1 vòng văn phòng  công việc được tiến hành, cũng như hàng trăm hợp đồng khác công việc được triển khai nhịp nhàng nên được tiến hành rất chuyên nghiệp tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và bộ phận giám sát quy trình chuyển nhà trọn góicủa công ty được phân ra các tổ phụ trách chuyên biệt đúng với chức năng nhiệm vụ đã được đào tào và phân công, bao gồm các tổ :
  • Tổ đóng gói phụ trách đóng gói vào thùng carton
  •  Tổ kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh
  • Tổ thợ mộc phụ trách: – Tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ
  •  Tổ kỹ thuật viễn thông và mạng máy tính
  • Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới
Đến địa chỉ mới, căn cứ theo khối lượng vật dụng đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt đúng theo yêu cầu của anh Thái .Sau đó sẽ tư vấn cho anh Thái sắp xếp đồ đạc hợp lý nhất phù hợp theo không gian diện tích của địa điểm mới. Sau khi hoàn thành công việc ABC bàn giao lại cho anh Thái và thanh toán hợp đồng.
Giới thiệu công ty nội thất Phú Quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn góicủa ABC.
Chúng tôi tự hào là công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc lĩnh vực thiết kế – thi công và bảo trì nội thất tại việt nam. Đã được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng. Từ khâu tư vấn thiết kế đến thực hiện thi công các công trình nội thất với quy mô lớn sang trọng. Với phương châm “Luôn luôn mang lại sự tin cậy và hài lòng cho khách hàng” Chúng tôi luôn phấn đấu và sẽ luôn cố gắng để không phụ lòng mong mỏi của khách hàng. Xứng đáng là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực nội thất.
Công ty cổ phần Nội Thất Phú Quý tự hào là một trong những công ty hàng đầu về tư vấn thiết kế và thi công các công trình nội thất. Công ty đã có một bề dày kinh nghiệm chuyên về thiết kế kiến trúc – nội thất, thi công tổng thể các công trình xây dựng và nội thất. Sản xuất các sản phẩm đồ gỗ nội ngoại thất và kinh doanh nguyên vật liệu phục vụ cho việc sản xuất đồ gỗ – nội thất.
Với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo, luôn luôn học hỏi để nâng cao trình độ. Đội ngũ công nhân lành nghề với bề dày kinh nghiệm, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu cao của khách hàng…
Các sản phẩm gỗ nội thất bao gồm( tủ bếp, bàn, ghế, giường, tủ,…) các sản phẩm gỗ xây dựng gồm( cửa,cầu thang, sàn, trần, vách,ván cốp pha,…)  của Công ty chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu gỗ được nhập khẩu từ: Nga, Mỹ, Lào,malaysia… và đặc biệt nguyên liệu gỗ đã qua tẩm sấy, chống cong vênh, nứt nẻ, mối mọt nên đảm bảo về mặt kỹ thuật và mỹ thuật.

Được tạo bởi Blogger.