Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Dọn dẹp và loại bỏ rác sau khi chuyển nhà

| |
Sau khi đóng gói tất cả đồ đạc của bạn và Chuyển nhà trọn gói đồ đạc đến nhà mới của bạn, những gì bạn có nghĩa vụ phải làm gì với tất cả các rác đã tích lũy ở cửa trước của bạn? Rác này có thể bao gồm túi rác, đồ nội thất bị hỏng, và các mặt hàng cũ mà bạn không còn muốn.

Nếu bạn không thể có được một thời gian thu gom rác thải trong khu vực của bạn, sau đó một lựa chọn vẫn còn tồn tại vận chuyển rác của bạn trong tải nhỏ đến bãi rác địa phương. Sử dụng các hướng dẫn ở trên cho vật liệu đã được phê duyệt khi vận chuyển rác đến bãi rác địa phương. Bạn có thể thuê thêm nhân viên của đơn vị dịch vụ chuyển nhà trọn gói
Cuối cùng, nếu bạn xác định rằng bạn 'xanh' bin cho mẩu cây và cắt cỏ sẽ không có đủ chỗ, thì cần liên hệ hội đồng địa phương của bạn để xem nếu họ cung cấp bộ sưu tập miễn phí trên gọi cho số lượng lớn những mẩu và cành cây cho xe bán tải lề đường phía.

Chi phí trung bình của loại bỏ rác chuyên nghiệp tại Hà Nội một cách tự nhiên tăng tùy thuộc vào tải tức là từ vài túi rác để xử lý đồ nội thất cũ.
Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền trên loại bỏ rác, bạn có thể chăm sóc xử lý chất thải này cho mình bằng cách sử dụng những lời khuyên sau đây:

Mục có thể được tái chế bao gồm những mẩu vườn, phế liệu nhà bếp, giấy, bìa, lon nhôm, thùng chứa sữa, lọ thủy tinh.
Hãy dành thời gian để sắp xếp tất cả các vật liệu tái chế từ vật phẩm sẽ được xử lý thông qua loại bỏ rác thải. Liên hệ với hội đồng địa phương của bạn cho lần đón thu gom chất thải. Tùy theo khu vực bạn sống, có được chỉ định lần trong năm cho thu gom chất thải cứng, nơi các nhân viên thành phố địa phương sẽ nhặt vật phẩm để loại bỏ rác trong khu vực địa phương của bạn.
Tính toán lượng chất thải tích lũy. Đối với loại bỏ rác hiệu quả, điều quan trọng để tính toán chính xác lượng rác mà bạn sẽ cần phải xử lý, bao gồm cả túi đựng rác, hộp, đồ nội thất cũ, và các mặt hàng mà bạn không còn cần thiết.
Điều này sẽ giúp bạn xác định xem bạn cần phải thuê một thùng bỏ qua để loại bỏ rác, hoặc nếu bạn có thể vận chuyển rác mình đến bãi rác địa phương. Tái chế trước khi đổ rác. Tái chế sẽ giúp giảm bớt tác động môi trường của bạn và cũng sẽ cho phép bạn hiệu quả xử lý của bất kỳ sản phẩm có thể tái chế thay vì sử dụng loại bỏ rác. Chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói ABC khuyên bạn nên tính kĩ điều này
Hội đồng thành phố hoặc địa phương thường yêu cầu mà rác được tổ chức thành ba cọc riêng biệt của nệm, kim loại và các vật liệu khác được chấp thuận. Vật liệu đã được phê duyệt để loại bỏ rác thành phố bao gồm thiết bị gia dụng, đồ gỗ, sản phẩm kim loại, thiết bị điện, phụ tùng xe hơi, gốm sứ và gương. Tổ chức rác vào tải nhỏ có thể được đưa đến đầu địa phương để xử lý chất thải.
Hiện nay, các trung tâm tái chế sẽ chấp nhận lon nhôm, chai nhựa, giấy, sữa và nước trái cây thùng giấy, thủy tinh, và các tông miễn phí để tái chế.

Được tạo bởi Blogger.